โครงการอบรมเชิงปฎิบัติการตลาดออนไลน์ ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย

 

      

หลักการและเหตุผล

     ในปัจจุบันรูปแบบการทำการตลาดได้เปลี่ยนแปลงไปมากจากเดิม ผู้บริโภคยุคใหม่ให้ความสนใจในสื่อที่เป็นรูปแบบดิจิทัลมากขึ้น โดยเฉพาะสื่อที่เข้ามาทางช่องทางออนไลน์ ซึ่งสื่อโซเชียลมีเดียเป็นสื่อหนึ่งที่เข้าถึงผู้คนจำนวนมาก สามารถสร้างยอดขายให้กับผู้ค้า และสร้างความรับรู้ถึงผลิตภัณฑ์แก่ผู้บริโภคอีกด้วย ดังนั้นทางสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จึงได้เล็งเห็นความสำคัญในส่วนนี้ จึงได้มีแนวทางในการจัดการอบรมโครงการอบรมเชิงปฎิบัติการตลาดออนไลน์ ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ให้แก่ผู้ที่สนใจทั่วไปเพื่อให้สามารถประยุกต์ใช้ความรู้ตรงส่วนนี้ในอนาคตต่อไปได้

วัตถุประสงค์

         1. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย
         2. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้จากการอบรมไปใช้ในการปฏิบัติงานปรับใช้ในการศึกษาและการทำงานในอนาคต

กลุ่มเป้าหมาย

          ผู้ที่สนใจทั่วไป   จำนวน 25 คน โดยเก็บค่าอบรม คนละ 1800 บาท

สถานที่ดำเนินการ  

          ห้อง 701 ตึกโลจิสติก และห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์

ผลที่คาดว่าจะได้รับ
         1. ผู้เข้าอบรมมีความรู้ในการทำการตลาดผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย
         2. ผู้เข้าอบรมมีความรู้ในการถ่ายภาพผลิตภัณฑ์
         3. ผู้รับอบรมมีความรู้ในการใช้เครื่องมือโซเชียลมีเดีย ในการวิเคราะห์ลูกค้า
         4. เกิดกระบวนการเรียนรู้และการบูรณาการกับการเรียนการสอนในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ   คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม