ผลการเรียนรู้ที่คาดหวังของหลักสูตร

PLO1 ใช้ภาษาไทยและภาษาต่างประเทศในชีวิตประจำวันและสื่อสารทางวิชาการได้ตามหลัก 7C และสัมพันธ์กับกลุ่มผู้รับสาร

PLO2 เลือกใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย และจัดการข้อมูลในฐานะผู้ใช้งาน ได้ตามหลักการและเป็นไปตามกฎหมาย ICT

PLO3 ประยุกต์ใช้ทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 (3R8C) เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้และใช้ในชีวิตประจำวัน

PLO4 ประพฤติตนตามอัตลักษณ์ พอเพียง มีวินัย สุจริต จิตอาสา

PLO5  อธิบายหลักการเบื้องต้นด้านการบริหารธุรกิจ การตลาด ทรัพยากรมนุษย์ โลจิสติกส์ ธุรกิจระหว่างประเทศ การเงินและการบัญชี ได้อย่างถูกต้องตามหลักวิชาการบริหารธุรกิจ

PLO6  ประยุกต์หลักการด้านบริหารธุรกิจ การตลาด ทรัพยากรมนุษย์ โลจิสติกส์ ธุรกิจระหว่างประเทศ การเงินและการบัญชี ได้อย่างถูกต้องตามหลักวิชาการบริหารธุรกิจ

PLO7  เลือกใช้เทคโนโลยีดิจิทัล และภาษาเพื่อการสื่อสารด้านการบริหารธุรกิจ การตลาด ทรัพยากรมนุษย์ โลจิสติกส์ ธุรกิจระหว่างประเทศ การเงินและการบัญชี ได้อย่างถูกต้องตามศาสตร์

PLO8  ปฏิบัติตามกติกาของสังคม กฎหมาย ทำงานร่วมกับผู้อื่น แสดงออกถึงคุณธรรมจริยธรรม ด้านการบริหารธุรกิจ การตลาด ทรัพยากรมนุษย์ โลจิสติกส์ ธุรกิจระหว่างประเทศ การเงินและการบัญชี

PLO9 ประยุกต์ความรู้ด้านการจัดการทรัพยากรมนุษย์ได้อย่างถูกต้องตามหลักวิชาการ                

PLO10 ปฏิบัติการด้านการจัดการทรัพยากรมนุษย์ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลได้อย่างถูกต้องตามหลักวิชาการ และสอดคล้องกับการปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการ

PLO11 แสดงออกถึงความเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลง  และการทำงานเป็นทีมได้อย่างถูกต้องตามหลักวิชาการ

PLO12 สื่อสารในงานด้านการจัดทรัพยากรมนุษย์ได้อย่างถูกต้องตามหลักวิชาการ 

PLO13 ประพฤติตนเป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรมในการประกอบอาชีพนักทรัพยากรมนุษย์

 

สมรรถนะ

นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มีทักษะการอยู่ร่วมกันในสังคม

นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มีทักษะการเลือกรูปแบบการสรรหา คัดเลือก และพัฒนาบุคลากรโดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัล

นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มีทักษะการดูแลสิทธิและประโยชน์ของบุคลากร ทักษะภาวะผู้นำและการทำงานเป็นทีม

นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มีทักษะการจัดทำแผนพัฒนาบุคลากร